Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Nên tẩy trắng răng tại nha khoa hay tại nhà?

Tẩy trắng răng là phương pháp khôi phục màu răng do răng bị xỉn màu, ố vàng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Có 2 phương pháp tẩy trắng là tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà. Vậy theo bạn, phương pháp nào hiệu quả hơn?

1. Tẩy trắng răng tại nha khoa hay tại nhà?


- Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa


Tẩy trắng răng tại nha khoa là phương pháp khôi phục màu răng bằng dụng cụ nha khoa kết hợp với công nghệ tẩy trắng hiện đại. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian tẩy trắng nhanh, hiệu quả cao với quy trình tẩy trắng răng gồm 3 bước đơn giản:


- Bước 1: Thăm khám tình trạng răng miệng, đánh giá màu răng và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng.

- Bước 2: Vệ sinh và cách ly môi nướu để tránh tiếp xúc với gel tẩy trắng

- Bước 3: Bôi gel lên vùng răng cần tẩy trắng và chiếu tia laser lên vùng bôi gel.

- Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà



Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp sử dụng máng tẩy nha khoa được chế tạo dựa trên dấu mẫu răng của mỗi bệnh nhân. Bằng việc sử dụng máng tẩy kết hợp với thuốc tẩy nha khoa, bạn có thể tự thay máng tẩy trắng tại nhà mà không cần đến phòng khám nhiều lần. Thời gian tẩy trắng tại nhà khoảng 1 tuần, do đó mà chi phí tẩy trắng cũng thấp hơn so với tẩy trắng răng tại nha khoa.

Nên tẩy trắng răng tại nha khoa hay tại nhà?


Về bản chất, cả 2 phương pháp tẩy trắng răng đều có lợi ích như nhau. Tuy nhiên, xét về thời gian điều trị, tẩy trắng răng tại nha khoa chỉ mất từ 30 – 60 phút nhưng tại có thể là 1 – 2 tuần. Chính vì vậy mà chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa thường cao hơn so với tẩy trắng răng tại nhà.


Do đó, khi lựa chọn phương pháp tẩy trắng, bạn cần cân nhắc đến 2 yếu tố thời gian điều trị và chi phí thực hiện để lựa chọn.

2. Tẩy trắng tại nha khoa nào uy tín ở Hà Nội?


Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser beyond whitening tại nha khoa quốc tế Việt Đức đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì vậy, chúng tôi muốn giới thiệu các bạn tới địa chỉ nha khoa này để đạt được kết quả tẩy trắng tốt nhất.


- Nha khoa quốc tế Việt Đức là phòng khám uy tín TOP 10 Việt Nam, thời gian hoạt động trên 10 năm và đã đạt nhiều giải thưởng danh giá.

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tụy với bệnh nhân.

- Sử dụng hệ thống phòng khám công nghệ cao, tiêu chuẩn 5 SAO. Đặc biệt, tẩy trắng răng với công nghệ Laser Beyond Whitening, hiệu quả ngay sau 30 phút.

- Giá tẩy trắng răng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, giúp bạn an tâm về vấn đề chi phí thực hiện.


Để được tư vấn tẩy trắng răng miễn phí, các bạn có thể liên hệ tới:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nên tẩy trắng răng tại nha khoa hay tại nhà? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét