Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cách bọc răng sứ Titan hiện nay thế nào?

Bọc răng sứ Titan mang lại cho bạn hàm răng sáng bóng, đẹp với mức chi phí hợp lí nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy trường hợp nào thì nên bọc răng sứ Titan và cách bọc răng sứ Titan như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây!
  1. Trường hợp nên bọc răng sứ Titan

Răng sứ Titan là loại răng sứ kim loại có phần khung sườn được chế tạo từ hợp kim Niken-Crom-Titan và bên ngoài được phủ bởi lớp sứ Ceramco 3.
Bọc răng sứ Titan được áp dụng trong những trường hợp sau:
  • Răng bị gãy vỡ, sứt mẻ, thưa.
  • Răng sau khi tiến hành điều trị các bệnh lí như: sâu răng, viêm tủy..
  • Răng bị nhiễm kháng sinh, làm cầu răng dài…
Bọc răng sứ Titan mang lại cho bạn hàm răng đẹp giống với răng thật, có độ chắc và bền cao, đặc biệt không gây kích ứng với cơ thể người bọc và mức chi phí làm răng sứ Titan thấp. Vậy cách bọc răng sứ Titan như thế nào? Cùng theo dõi tiếp!
  1. Cách bọc răng sứ Titan.

Theo tiêu chuẩn quy trình quốc tế thì cách bọc răng sứ Titan trải qua gồm 4 bước:
Bước 1:  Bác sĩ sẽ tiến hành khám và tư vấn
Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám tổng quát để biết tình trạng răng. Sau đó tư vấn và đưa ra lộ trình bọc răng sứ Titan phù hợp nhất.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng và sát khuẩn
Bạn sẽ được vệ sinh sát khuẩn răng miệng và các công cụ trước khi bọc để đảm bảo an toàn. Sau đó sẽ tiến hành gây tê vùng cần bọc để giảm đau nhức trong quá trình bọc.
Bước 3: Mài cùi răng và lấy mẫu răng để thiết kế răng sứ
Bác sĩ sẽ mài thân răng cần bọc thành cùi răng để làm trụ. Tiếp đến sẽ lấy mẫu răng chuyển đến phòng Labor để phân tích để chế tạo ra răng sứ phù hợp.
Bước 4: Tiến hành lắp răng sứ
Ở bước này bác sĩ sẽ lắp răng sứ vào cùi răng và kiểm tra lại độ khớp, độ kênh của răng. Sau đó sẽ hẹn lịch khám lại cho bạn.
Để có một hàm răng sáng đẹp, an toàn thì bạn cần tới địa chỉ nha khoa uy tín. Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong số những phòng khám uy tín và được khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm trong lĩnh vực răng-hàm-mặt, được đào tạo chuyên sâu. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt.
Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Cách bọc răng sứ Titan hiện nay thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét