Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nên trồng răng sứ veneer giá rẻ tại nha khoa nào?

Trồng răng sứ veneer hiện nay là phương pháp làm đẹp cực kì hiện quả đang được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt hơn, khi đến với nha khoa quốc tế Việt Đức bạn sẽ được trồng răng sứ veneer giá rẻ bất ngờ mà vẫn cam kết tuyệt đối chất lượng.

1. Bảng giá trồng răng sứ veneer giá rẻ tại nha khoa quốc tế Việt Đức



Nha khoa quốc tế Việt Đức là phòng khám cực kì uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Sau đây là bảng giá trồng răng sứ veneer:
1. Veneer sứ Cercon giá 8.000.000 VNĐ
2. Veneer sứ Emax giá 9.000.000 VNĐ
3. Veneer sứ Ceramill giá 10.000.000 VNĐ
4. Veneer sứ Nacera giá 12.000.000 VNĐ
Hơn hết, đối với mỗi phương pháp trồng răng sứ như trên, khách hàng sẽ được bảo hành lên tới 10 năm và được tái khám răng miễn phí đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ.


2. Những ưu điểm khi trồng răng sứ veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức


Phòng khám được thành lập từ năm 2005, tới tận bây giờ phòng khám luôn không ngừng đổi mới từ trang thiết bị phục vụ khám bệnh tới chất lượng làm việc của các y bác sĩ để có thể đem tới từng khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển tới nay Nha khoa quốc tế Việt Đức đã đạt được rất nhiều những thành tựu đáng nể cả trong và ngoài nước.
Năm 2011 đạt giải THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG
Năm 2013, 2014 đạt giải DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM VÀ giải thưởng DICH VỤ NHA KHOA HOÀN HẢO.
Năm 2017 nâng cấp nha khoa để hướng tới nha hoa chuẩn quốc tế.
Để đạt được thành tích như trên không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ tài năng của phòng khám. Tất cả các y bác sĩ tại đây đều được theo học và đào tạo kỹ thuật bài bản tại Anh, Mỹ, Nga,… và đạt được rất nhiều những giải thưởng cá nhân như:



Vậy còn chần chừ giữ nữa mà không đến trồng răng veneer giá rẻ tại Nha khao quốc tế Việt Đức ngay. Với tiêu chí tiết kiệm, an toàn và hiệu quả khách hàng khi tới phòng khám sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao với mức giá vô cùng phải chăng.

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Nên trồng răng sứ veneer giá rẻ tại nha khoa nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét