Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Thế nào là bọc răng sứ toàn hàm?

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng hiện nay khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc có nên bọc răng sứ toàn hàm hay không? Nếu bọc thì có nguy hiểm gì không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về bọc răng sứ toàn hàm!
  1. Các trường hợp nào nên bọc răng sứ toàn hàm?

Nếu răng của bạn thuộc các trường hợp dưới đây thì nên bọc răng sứ toàn hàm để có một hàm răng đẹp và nụ cười tự tin:
  • Răng bị vàng, ố, xỉn màu do bị nhiễm tetracyline hoặc do hút thuốc là quá nhiều mà phương pháp tẩy trắng răng không thể khắc phục.
  • Số lượng răng bị sâu, sứt mẻ, bị thưa, gãy quá nhiều.
  • Răng bị hô nhẹ, khấp khểnh mà bạn muốn tiết kiệm thời gian để có hàm răng đẹp.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-toan-ham-01.jpg
  1. Bọc răng sứ toàn hàm có nguy hiểm không?

Bọc răng sứ toàn hàm có nghĩa là số lượng răng sứ cần bọc nhiều hơn, nên nhiều người lo lắng bọc răng sứ như vậy có nguy hiểm hay không? hoàn toàn đúng. Nhưng yên tâm đối với trường hợp bọc răng sứ toàn hàm thì bác sĩ sẽ thăm khám và xem một lúc thì số lượng răng của bạn có thể bọc là bao nhiêu? Không phải một lúc bọc tất cả các răng mà quá trình bọc răng sẽ trải qua nhiều lần nên an toàn.


C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-toan-ham-02.jpg
  1. Nên bọc răng sứ toàn hàm ở đâu?

Bọc răng sứ toàn hàm với số lượng lớn vì thế cần tìm để địa chỉ uy tín để bọc răng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. Xin giới thiệu với bạn địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng có có những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đó là nha khoa Quốc Tế Việt Đức.
Tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức với đội ngũ y, bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, thực hiện thành công hơn 15000 ca bọc răng sứ. Quy trình bọc răng sứ chuyên nghiệp, bạn sẽ được các bác sĩ tư khám và tư vấn giải pháp bọc răng sứ phù hợp với tình trạng răng của bạn cũng như phù hợp với nguồn tài chính của bản thân. Chất liệu răng sứ đa dạng, nhập khẩu nhiều nước trên thế giới cho bạn nhiều sự lựa chọn. Trang thiết bị công nghệ hiện đại, phù hợp tiêu chuẩn an toàn, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ. Ngoài ra, nếu bọc răng sứ tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành cũng như hậu mãi sau khi bọc răng.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\boc-rang-su-toan-ham-03.jpg
Nếu bạn quan tâm và muốn bọc răng sứ thì hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Thế nào là bọc răng sứ toàn hàm? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét