Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Răng sứ Cercon có mấy loại?

Bọc răng sứ Cercon là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Nói đến răng sứ Cercon, nhiều khách hàng lầm tưởng răng sứ Cercon chỉ có duy nhất một loại. Vậy theo các bạn, răng sứ Cercon có mấy loại?


1. Răng sứ Cercon có mấy loại?


Răng sứ Cercon là một loại răng toàn sứ, có cấu tạo khung sườn và vỏ bọc đều làm bằng sứ. Răng sứ Cercon gồm 2 loại là: Răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT.

Răng sứ Cercon Zirconia


Răng sứ Cercon Zirconia là răng sứ có cấu tạo khung sườn làm từ vật liệu cao cấp – Zirconium oxide và vỏ bọc ngoài là lớp sứ Ceramco3 với nhưng ưu điểm nổi bật như:


- Tính tương sinh học cao, không gây đen chân răng, không xỉn mà, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng. Đặc biệt, không gây phản ứng phụ cho bệnh nhân, tương thích với mô mềm trong miệng, cách ly nhiệt độ trong môi trường miệng.

- Tính thẩm mỹ hoàn hảo nhờ màu răng sứ trắng sáng tự nhiên và rất khó bị đổi màu do tính tương sinh học cao.

Răng sứ Cercon HT



Khác với răng sứ Cercon Zirconia, răng sứ Cercon HT có khung sườn chế tạo từ Ziconiun Dioxit và lớp vỏ bọc Ceramco3. Kết cấu khung sườn mỏng hơn, chỉ 0.05 mm, giúp hạn chế tối đa việc mài cùi răng, góp phần bảo vệ mô răng thật của bạn, đồng thời tăng tuổi thọ cho răng sứ Cercon lên tới 30%.

Thông thường, chi phí bọc răng sứ Cercon HT sẽ thấp hơn răng sứ Cercon Zirconia, bởi kết cấu khung sườn mỏng tuy có thể hạn chế việc mài răng nhưng lại dễ làm lộ chân răng làm giảm tính thẩm mỹ của răng bọc sứ.

Tới đây, các bạn đã biết răng sứ Cercon có mấy loại và đặc điểm của mỗi loại răng sứ Cercon. Vậy nên chọn loại răng sứ Cercon trong 2 loại răng trên?


2. Nên chọn răng sứ Cercon Zirconia hay Cercon HT?


Việc lựa chọn răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng:

- Nếu các bạn không muốn mài răng nhiều do lo sợ răng sẽ bị ê buốt sau khi bọc, các bạn nên chọn bọc răng sứ Cercon HT. Với kết cấu khung sườn mỏng, nha sĩ không cần mài răng nhiều, đáp ứng nhu cầu của bạn.

- Nếu các bạn muốn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tránh tình trạng bị lộ chân răng khi mài cùi ít, các bạn nên lựa chọn răng sức Cercon Zirconia. Kết cấu khung sườn từ 0.7 – 1mm, có độ chịu lực cao, bền đẹp, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Liên hệ tới nha khoa để được tư vấn bọc răng sứ miễn phí tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

Răng sứ Cercon có mấy loại? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét