Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không?

Răng sứ ceramill hiện đang là phương pháp phục hồi hàm răng xấu hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên còn khá nhiều vấn đề xung quanh răng sứ ceramill mà mọi người còn thắc mắc. Vấn đề răng sứ ceramill có tấy trắng được  không cũng được khá nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng giải đáp một số câu hỏi thường gặp trong bài viết dưới đây!

1. Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không?

Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không? Câu trả lời là không thể tẩy trắng được. Do răng sứ thì không có men răng, không thể sử dụng năng lượng từ ánh sáng lạnh để thay đổi màu sắc từ trong thân răng như răng thật được. Tuy nhiên răng sứ ceramill có độ bền lên tới 15 năm và tốc độ xỉn màu chậm.

2. Răng sứ ceramill có bền không?

Răng sứ ceramill có bền không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phụ thuộc chính vào chất liệu sứ, kĩ năng mài sứ và cách chăm sóc. Nếu lựa chọn được nha khoa uy tín và được hướng dẫn chăm sóc răng sứ ceramill đúng cách, răng sứ ceramill có thể bền tới 15 năm.

3. Răng sứ ceramill có tháo ra được không?

Bọc răng sứ ceramill mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên và độ bền cao. Bọc răng sứ ceramill là việc chụp lên chân răng thật một lớp sứ ceramill, giúp bảo vệ răng thật và đem lại độ sáng bóng đều màu giữa các răng. Và răng sứ ceramill thì có thể tháo ra được, sau khi tháo răng ceramill, khách hàng cần bảo vệ răng thật để tránh bị tác động của yếu tố bên ngoài, tốt hơn hết là cần chụp răng sứ mới lên răng thật luôn sau khi tháo sứ ceramill ra.

4. Nên làm răng sứ ceramill tại địa chỉ nha khoa nào?

Bọc răng sứ ceramill được cho là một liệu pháp nha khoa phức tạp, vì vậy để đạt được hiệu quả cao nhất, liệu pháp này cần được thực hiện bởi các nha sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, và địa chỉ nha khoa có nhiều công nghệ hiện đại để đảm bảo độ chính xác.
Vậy hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức, tại đây có tất cả các yếu tố giúp bạn hài lòng về chất lượng nha khoa.
Nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào là một trong các địa chỉ nha khoa uy tín nhất Việt Nam, đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật với tỷ lệ thành công cao và nhận được sự hồi đáp tích cực của khách hàng.
Hãy đến ngay Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét