Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Làm răng sứ Nacera giá bao nhiêu?

Răng sứ Nacera là một trong những loại răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy chất lượng và giá cả của loại răng sứ này không hề thấp. Vậy chất lượng răng sứ Nacera như thế nào? Làm răng sứ Nacera giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về răng sứ Nacera


Răng sứ Nacera là một loại răng sứ toàn sứ được chế tạo từ 2 loại vật liệu nổi bật về chất lượng là Zirconia (khung sườn) và sứ Ceramco3 (vỏ bọc) được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Bởi vậy răng sứ Nacera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Độ chịu lực của răng sứ Nacera lên tới 1400 Mpa, tức là gấp khoảng 7 lần so với răng tự nhiên.
- Răng sứ Nacera có khả năng cách nhiệt với độ an toàn cao, không như các loại răng sứ khác, quý khách hàng không bắt buộc phải kiêng đồ ăn nóng lạnh.
- Răng sứ Nacera có tính thẩm mỹ cao nhờ lớp phủ Ceramco3, màu sắc trắng sáng tự nhiên, dễ dàng nhuộm màu với hệ thống 16 màu vita – classical.


Quy trình bọc răng sứ Nacera tuy chỉ gồm 4 bước nhưng lại không hề đơn giản:

- Bước 1: Thăm khám sức khỏe răng miệng và tư vấn lộ trình bọc răng sứ Nacera.
- Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng
- Bước 3: Mài cùi răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ Nacera.
- Bước 4: Lắp răng sứ Nacera, điều chỉnh và kiểm tra khớp cắn. Hẹn lịch tái khám và kiểm tra.

2. Làm răng sứ Nacera giá bao nhiêu?


Với chất lượng và quy trình làm răng sứ Nacera nói trên, quý khách hàng cũng có thể dự đoán làm răng sứ Nacera giá bao nhiêu.

Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, chi phí trồng răng sứ Nacera là 10 triệu đồng/ răng và chế độ bảo hành lên tới 15 năm. Đây là mức giá khá cao đối với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, quý khách hàng cần lưu ý cách chăm sóc răng sứ Nacera, cụ thể:

- Vệ sinh răng đúng cách để đảm bảo răng luôn khỏe mạnh. Nên lựa chọn bàn chải lông tơ mềm để đánh răng, tránh làm tổn thương răng và vùng nướu xung quanh. Ngoài ra, quý khách có thể kết hợp sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám triệt để.

- Lựa chọn thực phẩm có độ cứng vừa phải và khó làm răng bị biến màu, đặc biệt nên chọn đồ ăn mềm, dễ nhai để tránh làm hỏng răng.

- Thường xuyên tái khám tại nha khoa từ 3 – 6 tháng/ lần để lấy vôi răng và kiểm tra sức khỏe răng miệng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trồng răng sứ Nacera tại nha khoa quốc tế Việt Đức theo địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

Làm răng sứ Nacera giá bao nhiêu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét