Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Răng sứ Ceramill có tẩy trắng được không?

Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không? - Thắc mắc của nhiều khách hàng trong quá trình bọc răng sứ ceramill. Sau một thời gian sử dụng, nhiều khách hàng thường gặp phải tình trạng răng sứ biến màu, ố vàng, gây mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để khắc phục điều này?
Để hiểu rõ răng sứ ceramill có tẩy trắng được không, khách hàng cần biết những nguyên nhân làm răng ố vàng, xỉn màu, gây mất thẩm mỹ.


1. Nguyên nhân nào dẫn đến răng sứ bị đổi màu?

Bọc răng sứ ceramill là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả cao nhanh chóng. Tuy nhiên, răng sứ có thể gặp tình trạng xỉn màu do một số nguyên nhân dưới đây:
- Răng sứ bị nhiễm kháng sinh từ bên trong, không thể điều trị bằng các phương pháp tẩy trắng thông thường.
- Răng sứ trong quá trình sử dụng chưa được chăm sóc và vệ sinh đúng cách khiến mảng bám, cao răng xuất hiện làm răng bị đổi màu.
rang-su-ceramill-co-tay-trang-duoc-khong (1)

Hầu hết bệnh nhân đều nghĩ răng xỉn màu có thể khắc phục triệt để hồi phục bằng các phương pháp tẩy trắng răng thông thường. Thực tế, các phương pháp tẩy trắng chỉ tác động phía bên ngoài men răng, không thể làm sạch hoàn toàn phần bên trong, dẫn đến không thể điều trị triệt để các trường hợp răng xỉn màu, ố vàng nặng.

2. Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không?

Răng sứ Ceramill có thể tẩy trắng bằng nhiều cách: Tẩy trắng tại nhà và tẩy trắng với phương pháp Laser tại nha khoa. Tuy răng sứ Ceramill chỉ là răng giả nhưng nó cũng cần được chăm sóc tương tự như răng thật, bởi răng sứ được gắn kết với cùi răng thật, nó không hoàn toàn là răng giả.
Ngoài ra, để răng sứ Ceramill luôn giữ được độ trắng sáng tự nhiên, bệnh nhân cần lưu ý một số cách chăm sóc răng sứ ceramill:
- Vệ sinh răng đúng cách: Sử dụng bàn chải lông tơ mềm để chải răng, kết hợp sử dụng chỉ nha khoa hoặc nước súc miệng để làm sạch mảng bám, vi khuẩn.
- Lựa chọn thực phẩm an toàn cho sức khỏe răng miệng, mặc dù răng sứ ceramill có khả năng chịu nhiệt tương đối cao nhưng bệnh nhân vẫn nên hạn chế sử dụng thực phẩm có nhiệt độ cao. Bệnh nhân cần tích cực đưa những thực phẩm giàu chất xơ vào bữa ăn của mình.
- Thường xuyên tái khám định kỳ theo chỉ định của nha sĩ từ 3 – 6 tháng/ lần.
rang-su-ceramill-co-tay-trang-duoc-khong (2)

Mọi vấn đề liên quan đến tẩy trắng răng, quý khách hàng có thể liên hệ tới nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn miễn phí:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465


Răng sứ Ceramill có tẩy trắng được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét