Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Làm răng sứ Emax có tốt không?

Làm răng sứ Emax có tốt không là câu hỏi thường gặp đối với những người đang muốn sử dụng cho tới những người đang làm răng sứ Emax. Bài viết dưới đây của nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết nhất để làm rõ câu hỏi trên.


Liệu làm răng sứ Emax có tốt không?


Đước hãng Ivoclar Vivadent nghiên cứu và sản xuất, đây là dòng sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam. Để giải đáp cho câu hỏi làm răng sứ Emax có tốt không hãy đi vào những ưu điểm và nhược điểm của nó mang lại.

- Ưu điểm:

+ Răng sứ Emax có độ chịu lực rất lớn đảm bảo người sử dụng có thể ăn, nhai, nhuốt thoải mái mà không lo tổn hại tới răng.
+ Có tính thẩm mỹ cao với 100% làm từ sứ nguyên chất khiến cho từ kích cỡ, màu sắc đến hình dáng của răng đều tự nhiên, tươi trẻ và rạng ngời. Bên cạnh đó nếu như đối với những dòng răng sứ kim loại khác rất dễ để lại bóng mờ khi có ánh đèn chiếu vào răng thì với răng không kim loại này, sứ có độ trong rất cao không gây ra sự khác biệt với răng thật nếu nhìn từ mắt thường.
+ Sứ Emax rất lành tính, không gây ra các phản ứng, các kích thích gây hại tới sức khỏe, không gây đen ở viền nướu nếu sử dụng lâu dài.

- Nhược điểm



+ Gía thành sản phẩm tương đối cao bới việc thiết kế, mô phỏng tương đối phức tạp đòi hỏi tính chính xác cao.
+ Thời gian sử dụng trong khoảng từ 10 – 15 năm.
+ Bởi sứ Emax có độ trong khá cao nên có một vài trường hợp hiếm hoi cùi răng răng quá đen đòi hỏi tính chuyên môn cao của người bác sĩ thực hiện.
Tới đây chắc hẳn mỗi người đều có câu trả lời cho câu hỏi làm răng sứ Emax có tốt không rồi. Một lưu ý nhỏ là để có hàm răng sứ đều, đẹp như mong muốn hãy tìm tới địa chỉ nha khoa an toàn - uy tín – chất lượng với thiết bị máy móc y tế hiện đại có như vậy việc làm răng sứ mới có hiệu quả được.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Làm răng sứ Emax có tốt không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét