Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về niềng răng vô hình - Phương pháp hiện đại nhất hiện nay

Chắc hẳn tất cả mọi người đều đã quá quen thuộc với phương pháp niềng răng nhưng chưa chắc cái tên niềng răng vô hình đã được nhiều người biết đến. Vậy chính bạn đã biết đến phương pháp niềng răng này chưa? Cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích!

1. Niềng răng vô hình là gì?


Niềng răng vô hình hay còn được gọi là niềng răng Invisalign không sử dụng mắc cài như các phương pháp niềng răng khác mà sử dụng khay dạng trong suốt nên không ai có thể biết được là bạn đang niềng răng hay không cả.


Cứ khoảng 2 tuần điều trị, khay căn chỉnh đó sẽ căn chỉnh vị trí răng sao cho phù hợp nhất vậy nên bạn sẽ phải thay khay thường xuyên cho đến khi răng của bạn được sắp xếp đúng vị trí theo sự theo dõi của bác sĩ.
Ngoài ra, phương pháp niềng răng vô hình này cũng áp dụng cho rất nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau như: răng mọc lệch, khấp khểnh, móm, hô,..

2. Ưu nhược điểm của phương pháp niềng răng vô hình



- Ưu điểm


+ Niềng răng không mắc cài Invisalign rất dễ sử dụng, chỉ cần đeo niểng răng dáng máng ngậm vào răng là bạn có thể tự đeo và tự tháo ra một cách dễ dàng khác hẳn so với các loại mắc cài bạn không được tự lắp và tự tháo nếu không có bác sĩ nha khoa.
+ Phương pháp niềng răng này còn rất tiện dụng và thoải mái bởi thiết kế dạng khay không quá lớn vừa hàm răng, không mùi vị sẽ khiến bạn ngậm trong miệng được thoải mái, nhẹ nhàng hơn và đặc biệt hạn chế tối đa bị bung, rơi ra ngoài.
+ Niềng răng vô hình sẽ giúp bạn có thể tự tin thoải mái cười đùa, nói chuyện khi ra đường mà không phải lo âu mọi người sẽ thấy lớp niềng răng cục mịch trên răng bạn nữa.

- Nhược điểm


+ Do có tính thẩm mỹ cao nên chi phí niềng răng không mắc cài sẽ cao hơn một chút đối với niềng răng mắc cài nên bạn phải lưu ý kĩ trước khi sử dụng.
+ Vì được đeo dạng khay đựng nên không có tính linh động cao đặc biệt đối với các đối tượng răng mọc quá lệch lạc, khấp khểnh thì sẽ phải điều trị lâu hơn cũng như hiệu quả bị giảm đi rất nhiều.

Hơn hết, nếu muốn niềng răng Invisalign thì trước hết hãy tìm đến nha khoa uy tín, chỉ tại đó mới đủ điều kiện niềng răng chất lượng tốt nhất. Nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ nha khoa uy tín, đã và đang là lựa chọn của hơn 20.000 khách hàng mỗi năm.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Tìm hiểu về niềng răng vô hình - Phương pháp hiện đại nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét