Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Thế nào là niềng răng pha lê?

Ngày nay phương pháp niềng răng thẩm mỹ không còn là quá xa lạ với mọi người nhưng trong đó có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau mà đảm bảo không phải ai cũng biết hết. Bài viết hôm nay muốn giới thiệu cho mọi người một phương pháp niềng răng với nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ, đó chính là niềng răng pha lê.

1. Thế nào là niềng răng pha lê?


Niềng răng pha lê hay còn được gọi là niềng răng mắc cài pha lê cũng là một phương pháp chỉnh nha dùng các khí cụ nha khoa để chỉnh lại khuyết điểm của răng như bị móm, hô, lệch ,… để trả lại vẻ đẹp cho hàm răng. Niềng răng pha lê là loại mắc cài trong suốt được sử dụng mắc bên ngoài bề mặt răng giống như các phương pháp niềng răng truyền thống.


Đặc điểm của loại mắc cài này là có tính trong suốt cao so với mắc cài thông thường nên có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các loại mắc cài khác.

2. Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp niềng răng pha lê?


- Ưu điểm của phương pháp niềng răng pha lê


+ Có thể áp dụng cho rất nhiều bệnh nhân mắc các khuyết điểm khác nhau về răng.
+ Làm bằng chất liệu rất lành tính nên không gây các kích ứng như các dòng mắc cài kim loại.
+ Bởi vì có tính trong suốt nên phù hợp với độ trắng của răng đặc biệt sử dụng dây cung bằng kim loại đi qua mặt răng giúp bạn có thể thoải mái giao tiếp, chụp ảnh với mọi người xung quanh.
+ Chi phí niềng răng pha lê thấp hơn so với một số loại mắc cài khác như: mắc cài lưỡi, mắc cài mặt trong, niềng răng không cần mắc cài,….
+ Có thể vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.


- Nhược điểm của niềng răng pha lê


+ Bởi vì kích thước mắc cài khá lớn nên nếu thân răng nhỏ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho việc gắn mắc cài.
+ Niềng răng mắc cài pha lê sử dụng chun buộc cố định màu trắng nên nếu vệ sinh không cẩn thận dây chun có thể sẽ ngả màu.
+ Mắc cài dễ bị hỏng, vỡ nếu có lực quá mạnh tác động vào.
+ Vì có tính thẩm mỹ nên chi phí niềng răng pha lê sẽ đắt hơn đôi chút so với các loại mắc cài kim loại khác.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về niềng răng pha lê rồi. Nếu đang có ý định muốn niềng răng pha lê mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng hãy đến ngay Nha khoa quốc tế Việt Đức để có được hàm răng tuyệt đẹp như bạn mong ước.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Thế nào là niềng răng pha lê? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét