Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant là liệu pháp phục hình hàm răng được sử dụng phổ biến hiện nay. Liệu pháp này mang lại tính thẩm mix cao và đảm bảo chức năng nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn liệu pháp này, chắc hẳn ai cũng tự đặt ra câu hỏi trồng răng implant có nguy hiểm không?

  1. Trồng răng implant là gì?

Trồng răng implant là việc thực hiện đặt một trụ implant được làm từ titanium có hình trụ vào vị trí chân răng cũ. Sau 1-3 tháng, khi trụ implant này tích hợp với xương hàm, các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng sứ lên trên, lúc này quá trình trồng răng implant mới được hoàn thành.

  1. Ưu nhược điểm của trồng răng implant

Ưu điểm: răng implant được trồng giống như răng thật do nó được làm dựa trên mẫu răng thật của bệnh nhân. Vì vậy mà hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mĩ, không những thế nó còn mang lại chức năng nhai như răng thật. Tuổi thọ của răng implant là vĩnh viễn nếu được chăm sóc cẩn thận.
Nhược điểm: có thể nói phương pháp trồng răng implant khắc phục được tất cả các khuyết điểm của các phương pháp trước đó, chính vì vậy mà giá thành của nó tương đối cao.

  1. Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant có nguy hiểm không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người, tay nghề bác sĩ, quá trình chăm sóc sau phẫu thuật. Nhưng yếu tố quan trọng nhất có lẽ là việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín.
Để hạn chế nguy hiểm hay các biến chứng khi trồng răng implant, bạn cần thực hiện liệu pháp này tại một địa chỉ nha khoa uy tín. Vậy hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức – một trong các phòng khám nha khoa uy tín nhất Việt Nam.
Nha khoa quốc tế Việt Đức có đội nhũ bác sĩ chuyên nghiệp, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ tại đây, bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ vấn đề trồng răng implant có nguy hiểm không nữa. Cùng với đó là các thiết bị nha khoa hiện đại, kết hợp với quy trình phẫu thuật chặt chẽ và khoa học, những sai sót trong quá trình phẫu thuật sẽ được hạn chế một cách tối đa.
Hãy liên hệ trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất cho các vấn đề bạn đang lo lắng. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Trồng răng implant có nguy hiểm không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét