Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Implant - phương pháp trồng răng an toàn hàng đầu thế giới




Implant là gì? Implant có ưu điểm gì so với các phương pháp khác? Ai là đối tượng để làm? Hôm nay nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.
>> Xem thêm: Trồng răng sứ
Implant phương pháp nha khoa số một thế giới

Phương pháp implant là phương pháp như thế nào?

implant

Implant là phương pháp trồng răng giả bằng cách cấy ghép 1 chân răng giả bằng Titan vào thẳng xương hàm tại vị trí răng cũ đã mất. Chân răng mới sẽ gắn chặt vào xương hàm tạo thành 1 khối vững chắc giúp nâng đỡ mão, cầu răng hoặc hàm giả.
Ưu điểm nổi trội mà implant đem lại cho người sử dụng
Đây được xem như là một phương pháp đẹp mà tốt nhất dành cho những người không may có vấn đề về nha khoa và phải nhổ đi chiếc răng yêu quý của mình. Sau đây chính là các ưu điểm của phương pháp này.
Ưu điểm đầu tiên đó là bạn sẽ không phải lo lắng về việc tiêu xương do bị thiếu răng tại vị trí đó nữa. Thứ hai đó chính là phương pháp này có kỹ thuật bảo tồn nhất, bạn sẽ không phải mài răng, không phải lấy tủy răng nữa như khi bạn sử dụng phương pháp cầu răng nữa.
Ưu điểm tiếp theo đó chính là về mặt thẩm mỹ. Về mặt này các bạn có thể yên tâm vì răng của bạn sẽ trông như chưa có chuyện gì xảy ra cả bởi vì chân răng đã được cấy ghép vào xương sau đó còn được trồng răng mới lên đó. Khác với những phương pháp khác các bạn sẽ phải sử dụng hàm giả gây vướng víu khó chịu, chức năng nhai sẽ kém đi, ăn sẽ kém ngon miệng đi. Chưa kể còn sẽ làm tổn thương các răng có mang móc.
Ưu điểm cuối cùng đó chính là trả lại cho bạn nụ cười vốn có của bạn, một nụ cười đẹp sẽ làm bạn trẻ ra và tự tin hơn nhiều đó.
Đối tượng của Implant gồm những ai?
Bạn là người đã mất 1 chiếc răng hay nhiều chiếc hay là bạn đang cảm thấy khó chịu với bộ hàm giả của mình. Thì implant là vị cứu tinh cho bạn. Đây là giải pháp tối ưu mà hầu hết các trung tâm nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn.
implant
Implant, theo các chuyên gia về nha khoa là phương pháp phục hình tốt hàng đầu hiện nay ở Việt Nam, cũng như các nước trên thế giới. Phương pháp này tốt như vậy nhưng vẫn có một số hạn chế như là bạn không có đủ điều kiện về kinh tế. Vì sẽ khá là đắt đỏ về chân răng hay răng giả trồng lên trên. Và phương pháp này cũng tốn khá nhiều thời gian, nếu bạn không có đủ thời gian cũng khó có thể làm theo phương pháp này.
Hơn hết là vấn đề sức khỏe nếu như bạn bị các tình trạng xương tại vị trí bạn bị mất răng hoặc sức khỏe răng miệng và tổng thể của bạn có vấn đề thì không nên làm theo phương pháp này. Bạn nên thực hiện các phương pháp thông thường như cầu răng thì sẽ tốt hơn nhiều.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nào để sử dụng phương pháp implant thì còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Nha khoa quốc tế Việt Đức, chúng tôi sẽ hiện thực hóa mong ước của bạn.
Chi tiết liên hệ
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Hotline: 1900 6465

Implant - phương pháp trồng răng an toàn hàng đầu thế giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét