Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Làm răng sứ Ceramill được bao lâu?

Phương pháp bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng phổ biến hiện nay để sở hữu hàm răng đẹp và nụ cười tự tin, đặc biện làm răng sứ Ceramill. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để trả lời cho câu hỏi làm răng sứ Ceramill được bao lâu.


Làm răng sứ Ceramill được bao lâu?

Răng sứ Ceramill là loại răng sứ không kim loại thuộc vào dòng răng sứ cao cấp của Đức có những ưu điểm nổi bật về mặt thẩm mỹ, an toàn và bền chắc.
Răng sứ Ceramill có màu trắng, sáng tự nhiên không bị đục hoặc đen sau một khoảng thời gian sử dụng và khi nhìn từ bên ngoài vào rất giống với răng thật. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất là an toàn với cơ thể vì chất liệu sứ nên lành tính không gây kích ứng như răng sứ kim loại. Với độ chịu lực cao gấp 5 lần so với răng thật nên bạn yên tâm không lo sứt mẻ. Vậy làm răng sứ Ceramill được bao lâu? Xin trả lời là thời gian sử dụng răng sứ Ceramill trung bình là từ 10 - 15 năm và có thể kéo dài lên 20 năm nếu bạn được làm răng tại phòng khám uy tín và có cách chăm sóc răng tốt.
>> Xem thêm: Mài răng bọc sứ veneer có cần thiết?

lam-rang-su-ceramill-duoc-bao-lau-01

2. Cách chăm sóc răng sứ Ceramill được bền

Làm răng sứ Ceramill đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, độ chính xác cao nên cần bác sĩ có trình độ tay nghề cao và kỹ thuật công nghệ hiện đại. Vì vậy, bạn cần tìm tới nha khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám và được tư vấn lộ trình bọc răng sứ rõ ràng.
Giới thiệu với các bạn nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong số phòng khám uy tín nhất tại Hà Nội và được nhiều khách hàng đánh giá cao, lựa chọn. Tới nha khoa Quốc Tế Việt Đức bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ y, bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm về răng hàm mặt và thẩm mỹ, đặc biệt có NCS.THS.BS Trịnh Đức Mậu là bàn tay vàng nha khoa Việt Nam.
Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới, giúp hỗ trợ trong việc chuẩn đoán và điều trị chính xác nhanh chóng.
>> Xem thêm: Tìm hiểu quy trình bọc răng sứ Titan tiêu chuẩn

lam-rang-su-ceramill-duoc-bao-lau-02


Để thời gian sử dụng răng sứ Ceramill được bao lâu bạn cần có chế độ chăm sóc răng hợp lí. Dưới đây là một số lời khuyên của bác sĩ về cách chăm sóc răng:
- Khi khi bọc răng sứ bạn không nên ăn thức ăn cứng hay va chạm mạnh vào răng trong 24 h đầu
- Nên sử dụng bàn chải mềm để đánh răng, 2-3 lần một ngày
- Dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám
- Chú ý khám răng 6 tháng/ lần.
- Nếu có vấn đề gì về răng bạn nên tới bác sĩ để được khám và tư vấn
Nếu bạn có thắc mắc gì về làm răng sứ Ceramill được bao lâu thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465 

Làm răng sứ Ceramill được bao lâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét