Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Quy trình làm răng sứ Emax CAD/CAM

Răng sứ Emax ngay từ khi ra đời đã thu hút nhiều đối tượng khách bởi khả năng khắc phục hầu hết nhược điểm của dòng răng sứ kim loại. Tại sao răng sứ Emax lại hoàn hảo đến vậy? Đó chính là nhờ quy trình làm răng sứ Emax CAD/CAM với công nghệ hiện đại của Đức – Nano ceramic.

quy-trinh-lam-rang-su-emax-02


1. Quy trình làm răng sứ Emax công nghệ Nano Ceramic

Răng sứ Emax nổi bật nhờ kết cấu khung sườn đặc biệt, hình thành từ những sợi gốm sứ thủy tinh glass ceramic cùng 5 lớp vỏ bọc sứ cho độ kháng lực hoàn hảo.
Dòng sứ Emax được chế tạo từ 2 công nghệ với 2 quy trình khác nhau: Emax Press và Emax CAD/CAM, trong đó công nghệ thứ 2 được áp dụng nhiều hơn cả bởi độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.
Cụ thể, quy trình làm răng sứ Emax CAD/CAM gồm 4 bước:
- Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn điều trị bệnh lý (nếu có), gợi ý phương pháp và lộ trình điều trị.
- Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng
- Bước 3: Mài cùi răng và lấy dấu răng chế tạo răng sứ bằng hệ thống mô phỏng bằng hình ảnh CAD/CAM.
- Bước 4: Lắp răng sứ thẩm mỹ, điều chỉnh khung hàm giúp khách hàng có nụ cười đẹp hoàn hảo.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm quy trình làm răng sứ Emax công nghệ nén Emax Press thông qua các kênh truyền thông chất lượng.
>> Xem thêm: Làm răng sứ Ceramill được bao lâu?

quy-trinh-lam-rang-su-emax-03

2. Những điểm nổi bật của răng sứ Emax

Không phải ngẫu nhiên mà răng sứ Emax được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để làm mới nụ cười của mình. Đó là bởi Emax mang trong mình những điểm nổi bật mới lạ mà các dòng sứ khác không có được.
- Độ bền và độ kháng lực gấp 2 – 3 lần răng tự nhiên, rơi vào khoảng 400 Mpa, giúp khách hàng thoải mái trong quá trình ăn nhai.
- Tính tương sinh học cao, tỷ lệ gây phản ứng phụ hầu như không có, rất an toàn cho sức khỏe, kể cả với người lớn tuổi mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch, xương khớp.
- Cuối cùng là giá trị thẩm mỹ, yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến bọc răng sứ emax. Khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi sự rạng rỡ và lung linh của hàm răng mới.
quy-trinh-lam-rang-su-emax-04

Một nụ cười tươi mới sẽ giúp bạn thay đổi tích cực hơn” – Đó là chia sẻ từ nhiều khách hàng đã bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức. Còn bạn? Bạn đã sẵn sàng thay đổi mình chưa?
Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và thăm khám miễn phí tại địa chỉ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465


Nguồn: https://taytrangrangvietduc.blogspot.com

Quy trình làm răng sứ Emax CAD/CAM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét