Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Niềng răng phải kiêng gì?

Hiện nay, niềng răng là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng, đặc biệt giới trẻ lựa chọn để có hàm răng đẹp, đều và nụ cưới tự tin. Tuy nhiên, câu hỏi niềng răng phải kiêng gì để có kết quả niềng răng được tốt nhất được rất nhiều người quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Niềng răng phải kiêng gì?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mà bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ của nha khoa để sắp xếp lại các răng đem lại hàm răng đẹp, thẩm mỹ. Vì thế sau khi niềng răng thì cách chăm sóc răng miệng rất quan trọng để hiệu quả niềng răng được như kì vọng. Dưới đây là một số lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn niềng răng phải kiêng gì:
- Chế độ ăn uống: chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới kết quả niềng răng của bạn: không nên ăn những thức ăn quá cứng, dai hay dẻo vì những thức ăn này cần răng hoạt động quá nhiều và cần lực lớn nên không tốt cho răng. Các loại thức ăn chứa nhiều đường, tinh bột rất dễ có những mảng bám vào răng dễ gây sâu răng, viêm chu.. nếu không được làm sạch. Kiêng uống các đồ uống có gas, axit rất dễ bào mòn răng.
- Vệ sinh răng miệng: không nên sử dụng loại bàn chải quá cứng sẽ gây tổn thương cho răng và dễ gây mắc kẹt ở mắc cài.
- Hạn chế có những va chạm quá lớn vào răng.
>> Xem thêm: Tìm hiểu về niềng răng thẩm mỹ

nieng-rang-phai-kieng-gi-01

Nha khoa niềng răng uy tín hiện nay

Do niềng răng có kĩ thuật phức tạp hơn nên cần phải có bác sĩ chuyên môn tốt thực hiện. Nên bạn cần tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín thực hiện để được an toàn và hiệu quả nhất.
Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong số những nha khoa uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng tin dùng. Với công nghệ niềng răng Braces 6s giúp quá trình niềng răng được rút gọn, an toàn và chính xác. Đặc biệt, tới đây bạn không phải lo lắng về trình độ của bác sĩ. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình và đặc biệt có NCS.THS.BS Trịnh Đức Mậu - bàn tay vàng nha khoa Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề  là giám đốc phụ trách chuyên môn. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, chuẩn 5sao. Các tư vấn viên tận tình tư vấn, hỗ trợ.

nieng-rang-phai-kieng-gi-02

Nếu có những thắc mắc về vấn đề niềng răng phải kiêng gì hoặc có những câu hỏi khác cần giải đáp hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ cụ thể nhất
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://taytrangrangvietduc.blogspot.com

Niềng răng phải kiêng gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét