Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Những chú ý khi niềng răng bạn cần biết

Để có hàm răng đều, đẹp và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp thì phương pháp niềng răng là một trong số các cách phù hợp. Vậy bạn cần chú ý khi niềng răng là gì? Cùng theo dõi bài viết nhé!
  1. Những chú ý khi niềng răng

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ sử dụng những khí cụ nha khoa để can thiệp giúp sắp xếp răng lại trật tự để hàm răng được thẳng đều và đẹp hơn. Những chú ý khi niềng răng mà bạn nên lưu tâm là:
  • Chọn lựa nha khoa uy tín: là yếu tố đầu tiên quyết định hiệu quả niềng răng của bạn. Nếu lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín có các bác sĩ chuyên môn cao thực hiện. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, môi trường niềng răng hợp sạch sẽ và áp dụng quy trình niềng răng chuẩn Quốc Tế thì hiệu quả niềng răng đạt được sẽ cao.
  • Cách chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng: bạn phải có cách chăm sóc răng miệng phù hợp sau khi niềng răng. Dưới đây là một số chú ý về cách chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng:
+) Vệ sinh răng miệng: sau khi niềng răng bạn phải đeo mắc cài vì vậy nên vệ sinh răng miệng bạn sẽ gặp khó khăn hơn. Cần chú ý đánh răng 2-3 lần một ngày, sử dụng bàn chải mền hoặc bàn chải chuyên dùng cho niềng răng. Súc miệng bằng nước súc miệng để loại bỏ vi khuẩn trong miệng. Nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trên răng. Để hạn chế những bệnh về sâu răng, viêm nướu...Và lưu ý cần tái khám định kí theo chỉ định của bác sĩ hoặc khi có hiện tượng bất thường xẩy ra.
+) Chế độ ăn uống hợp lí: nên ăn các loại thức ăn mềm dễ nhai, tránh ăn những thức ăn dai, giòn, cứng. Đồng thời hạn chế đồ ăn chứa nhiều tinh bột và đường các đồ uống chứa nhiều axit, gas… Ăn nhiều rau xanh, đồ luộc...Hạn chế và không nên hút thuốc.
  1. Nên niềng răng tại nha khoa nào?

Việc chọn lựa nha khoa để tiến hành niềng răng rất quan trọng. Đây là một trong số những chú ý khi niềng răng mà bạn cần quan tâm. Vì vậy bạn cần chú ý tìm những nha khoa uy tín đáng tín cậy.
Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện. Với các bác sĩ chuyên môn kinh nghiệm nhiều năm. Hàng năm thực hiện hàng chục nghìn ca niềng răng thẩm mỹ. Hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ và  nhập khẩu từ các nước trên thế giới và quy trình niềng răng chuẩn quốc tế. Các mắc cài đa dạng, an toàn cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp cho bản thân. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Nếu bạn có những thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp.
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Những chú ý khi niềng răng bạn cần biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét