Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Răng sứ dán Veneer là gì?

Với những khách hàng sợ gặp phải vấn đề mài răng quá nhiều khi bọc răng sứ thì bọc răng sứ bằng răng sứ dán Veneer là một lựa chọn tốt. Vậy cùng tìm hiểu răng sứ dán Veneer là gì nhé.

1. Răng sứ dán Veneer là gì?

Khi thực hiện bọc răng sứ bằng răng sứ dán Veneer thì bạn chỉ cần mài một độ dày răng thật rất nhỏ chỉ tầm 0.3mm-0.6mm rồi dán sứ Veneer lên bề mặt răng.
Răng sứ dán Veneer có những ưu điểm nổi bật như:
- Tỷ lệ mài răng thật nhỏ nhất, chỉ mài rất ít nên bảo tồn được tối đa răng thật cho bạn. Giảm cảm giác đau buốt sau khi bọc răng.
- Vấn đề ăn nhai được thoải mái thuận tiện không gây cảm giá khó chịu hay bị cộm lên sau khi bọc răng.
- Màu sắc răng đẹp sáng và rất tự nhiên. Khi nhìn vào rất khó phát hiện là bọc răng sứ.
- Thời gian sử dụng lâu hơn một số loại răng sứ khác.

2. Quy trình bọc răng sứ dán Veneer

Kỹ thuật phục hình răng sứ dán Veneer yêu cầu kỹ thuật của bác sĩ thực hiện phải cao, chuẩn xác và mặt dán sứ phải đảm bảo chất lượng. Vì vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ phải uy tín. Giới thiệu nha khoa Quốc Tế Việt Đức là nha khoa uy tín hiện nay. Mỗi năm thực hiện hàng nghìn ca bọc răng sứ thành công. Đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Đặc biệt, quy trình bọc răng sứ chuẩn Quốc Tế. Dưới đây là quy trình dán sứ Veneer tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức:
Bước 1: Bác sĩ khám tổng quát về tình hình sức khỏe răng miệng của bạn. Để lên lộ trình dán sứ phù hợp với bạn.
Bước 2: Làm sạch răng miệng, ở bước này bạn sẽ được điều trị các bệnh lí của răng nếu có trước khi tiến hành bọc răng sứ. Sau đó sẽ được vệ sinh, sát khuẩn để đảm bảo an toàn khi bọc răng.
Bước 3: Sau khi làm sạch bề mặt răng thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và xử lí bề mặt răng để tăng độ kết dính.
Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng của bạn một lớp mỏng. Sau đó  kết hợp với hệ thống camera In Eos để lấy mẫu răng rồi gửi tới phòng kỹ thuật để chế tạo miếng dán sứ.
Bước 5: Tiến hành dán răng sứ Veneer và cho bạn lịch hẹn để tái khám kiểm tra lại.
Trên là quy trình dán sứ Veneer tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức. Nếu bạn có những vấn đề hay câu hỏi gì cần được giải đáp hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất.
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Răng sứ dán Veneer là gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm giá bán Surface laptop 2 chính hãng tại Hà nội

    Trả lờiXóa