Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Nha khoa quốc tế Việt Đức – Nha khoa tốt nhất Hà Nội

Bạn đang gặp vấn đề về răng miệng và bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất Hà Nội? Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng! Hãy cùng chúng tôi đến với địa chỉ nha khoa quốc tế Việt Đức – Bác sĩ Trịnh Đức Mậu nhé!

>> Xem thêm: TRỒNG RĂNG SỨ

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại nha khoa quốc tế Việt Đức?

1. Nha khoa uy tín lâu năm với nhiều thành tựu



Nha khoa quốc tế Việt Đức có thâm niên hoạt động lâu năm, tính đến nay là hơn 10 năm, được vinh danh là nha khoa tốt nhất Hà Nội với một số thành tựu nổi bật như:

Đạt giải thưởng thương hiệu vàng do UBND thành phố Hà Nội trao tặng năm 2010.

Đạt danh hiệu sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình năm 2013 và được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam chứng nhận là doanh nghiệp văn hóa 2013.

Đạt chứng nhận dịch vụ nha khoa hoàn hảo 2014 do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức. Được chứng nhận doanh nhân, doanh nghiệp của năm 2014, đạt top 10 phòng nha khoa uy tín tại Việt Nam năm 2014 và thương hiệu danh tiếng ASEAN.

2. Nha khoa có đội ngũ nhân viên và bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp


Đến với nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được tư vấn tận tình qua 2 hình thức: chat online với nhân viên tư vấn và thăm khám trực tiếp với các các bác sĩ chuyên khoa.

Trong và sau quá trình điều trị tại nha khoa quốc tế Việt Đức các bạn sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ chăm sóc vệ sinh răng miệng, chỉnh nha đối với các phương pháp niềng răng.


3. Nha khoa được trang bị máy móc hiện đại với công nghệ của Đức


Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức nhập khẩu hệ thống trang thiết bị nha khoa đồng bộ, hiện đại từ những hãng tiên tiến nhất trên thế giới bao gồm: máy tẩy trắng răng công nghệ cao; máy lấy cao răng siêu âm; hệ thống phòng vô trùng và hệ thống CAD/CAM, phòng labo tại chỗ phục vụ cho những khách hàng ở xa có nhu cầu khôi phục răng sứ ngay trong ngày.

Được trang bị hệ thống ghế nha khoa hiện đại: Mỗi ghế răng đều được trang bị hệ thống X- Quang tại chỗ, cho kết quả chụp phim nhanh chóng chỉ sau vài giây bấm máy mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.


4. Các chế độ hậu mãi hoàn hảo

Tại nha khoa quốc tế Việt Đức – nha khoa tốt nhất Hà Nội với một số dịch vụ như bọc răng sứ thẩm mỹ hay chỉnh nha với dịch vụ niềng răng sẽ được cam kết bảo hành, chăm sóc lên tới 15 năm.

Các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ nha khoa tốt nhất Hà Nội – Nha khoa quốc tế Việt Đức theo:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Nha khoa quốc tế Việt Đức – Nha khoa tốt nhất Hà Nội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét