Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Những điều cần biết trước khi niềng răng mặt trong

Nếu bạn đang ấp ủ muốn đi niềng răng mà ngại bị lộ mắc cài ra ngoài khi giao tiếp thì không cần lo lắng đâu đã có phương pháp hoàn toàn mới không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng mà còn rút ngắn thời gian, đem đến hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống nữa đó chính là niềng răng mặt trong.


Giống như với các phương pháp truyền thống, niềng răng mặt trong được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị móm, hô, lệch, thưa,… giúp hàm răng được đẹp hoàn hảo hơn. Vậy niềng răng mặt trong có những ưu điểm gì đặc biệt khác so với các phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác? Cùng tìm hiểu ngay sau đây để tìm lời giải đáp nhé.

1. Những ưu điểm của niềng răng mặt trong


- Giảm đau đớn,  hiệu quả nắn chỉnh tuyệt đối


Tùy từng các phòng khám nha khoa khác nhau mà có những phương pháp điều trị riêng nhưng nếu được áp dụng công nghệ Braces 6s mới nhất sẽ giúp kiểm soát lực nắn chỉnh răng tối ưu hơn vừa giúp giảm đau lại có thể di chuyển được đúng hướng giúp răng không đi xô đẩy, lệch lạc. Ngoài ra phương pháp này còn tuyệt đối an toàn, không bị bung mắc cài giúp thời gian điều trị được nhanh gọn hơn.

- Tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt


Bởi mắc cài được gắn bên trong hàm răng nên khi bạn giao tiếp, nói chuyện với mọi người xung quanh sẽ không làm lộ mắc cài đảm bảo rất khó có người biết được bạn đang niềng răng. Chính vì vậy hãy tự tin thoải mái nhất có thể bởi kể cả có đang niềng răng thì bạn vẫn rất xinh đẹp.

- Gíup cải thiện nụ cười hoàn hảo


Trước khi niềng răng bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể để làm sao phân bố, điều chỉnh cho khuôn mặt và nụ cười chuẩn “ tỉ lệ vàng ” nhất. Ngoài ra với phương pháp niềng răng mặt trong bạn vẫn có thể tự nhiên cười thả ga với nụ cười tỏa nắng nhất mà không phải chịu cảnh nụ cười đầy mắc cài răng như xưa nữa đâu.

>> Xem thêm: Những Quan Niệm Chăm Sóc Răng Miệng Không Đúng

2. Các quy trình khi niềng răng mặt trong



Khi niềng răng mặt trong cần tuân thủ quy trình 5 bước nghiêm ngặt dưới đây để có được thành quả hoàn hảo nhất.
Bước 1: Khám và chụp phim để kiểm tra tình trạng răng miệng.
Bước 2: Lên pháp đồ điều trị cụ thể và tư vấn hợp lí.
Bước 3: Lấy mẫu răng bằng thạch cao và thiết kế mắc cài phù hợp với khuôn răng.
Bước 4: Gắn mắc cài vào răng.
Bước 5: Theo dõi định kỳ để kiểm soát răng.

Trên đây là những điều cơ bản cần biết trước khi niềng răng mặt trong. Một bật mí nho nhỏ cho bạn nữa đây là nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín thì hãy đến ngay Nha khoa quốc tế Việt Đức. Đây là một địa chỉ nha khoa cực kì đảm và chất lượng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn hàm răng như ý.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Những điều cần biết trước khi niềng răng mặt trong Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét