Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tìm hiểu răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm hiểu về giá bọc răng sứ cercon những lại phân vân không biết răng sứ cercon giá bao nhiêu giữa vô vàn mức giá của các nha khoa tại Hà Nội. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như mức giá hợp lý của loại răng này!
1.  Những lợi ích khi bọc răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon là gì?



Răng sứ Cercon thuộc răng sứ toàn sứ với lớp sườn trong được làm từ vật liệu sứ Zircodium oxide và lớp bọc ngoài làm bằng sứ cao cấp. Với thiết kế này, răng sứ cercon là coi là công cụ phục hình răng thẩm mỹ đem lại vô số lợi ích cho người sử dụng.

Lợi ích của răng sứ Cercon là gì?


- Răng sứ Cercon được làm từ 100% vật liệu sứ cao cấp, do vậy mà nó có độ bền chắc tới 15 năm, độ chịu lực lên tới 900 Mpa – gấp 5 lần răng thật.

- Ở răng sứ kim loại, thường hay xuất hiện viền đen ở phần răng tiếp xúc với nướu do kim loại có tính oxi hóa mạnh, nhưng với răng sứ cercon hay bất kìa loại răng toàn sứ nào thì bạn có thể luôn yên tâm vì điều này không xảy ra. Đặc biệt, răng sứ Cercon có màu giống như răng thật, kể cả khi có ánh sáng rọi vào cũng khó phát hiện đó là răng thẩm mỹ.


- Răng sứ toàn sứ hay răng sứ cercon đều được thiết kế và chế tạo bằng hệ thống máy tính thông minh CAD/CAM cho thành phẩm răng thẩm mỹ luôn bền đẹp và vừa vặn trên khung hàm của bạn.

2. Răng sứ Cercon giá bao nhiêu?


Với những lợi ích như trên, bạn đã có thể quyết định bọc răng sứ cercon hay không. Ở phần này, chúng tôi xin đưa ra mức giá của răng sứ cercon hiện nay để giải đáp thắc mắc “Răng sứ cercon giá bao nhiêu” của các bạn.

Thực tế, răng sứ cercon có chi phí thực hiện khá cao, dao động khoảng 6 – 8 triệu đồng/ răng.

Thông thường, với các trường hợp bọc răng sứ cercon đối với răng hàm sẽ rẻ hơn so với bọc răng cửa. Do răng hàm nằm ở phía trong, còn răng cửa nằm ở phía ngoài, phần rất dễ bị tổn thương vì vậy mà chi phí thực hiện khi bọc răng sứ cercon cho răng cửa đều có giá cao hơn răng hàm.

Qua đây, chúng tôi cũng muốn giới thiệu các bạn đến với nha khoa quốc tế Việt Đức – địa chỉ nha khoa được nhiều người tin cậy với mức giá phù hợp với mọi đối tượng.

răng sứ cercon giá bao nhiêu
Hiện tại, chi phí thực hiện bọc răng sứ cercon tại nha khoa quốc tế Việt Đức là 6.000.000 đồng với răng sứ cercon và 6.500.000 đồng với răng cercon HT.

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp, các bạn hãy liên hệ tới:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Tìm hiểu răng sứ Cercon giá bao nhiêu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét