Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Giải đáp: Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Bạn đang cân nhắc đến việc bọc răng sứ và phân vân không biết bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn mức giá của các loại răng sứ hiện nay!


1. Chi phí bọc răng sứ kim loại


Bản chất của răng sứ kim loại là cấu tạo bên trong được làm từ kim loại. Có 2 loại răng là răng sứ kim loại thường và răng sứ kim loại quý.

Răng sứ kim loại thường có mức giá rẻ nhất, khoảng 1 – 3 triệu đồng/ răng, phù hợp với đa số khách hàng.


Răng sứ kim loại quý có lớp trong là vàng, palladium hoặc platin. Đặc điểm của loại răng này là chi phí thực hiện không cố định, dao động trong khoảng 7 – 10 triệu đồng/ răng. Giá răng phụ thuộc vào giá vàng trên  thị trường.


Nhược điểm của răng sứ kim loại là dễ biến màu, dễ xuất hiện vệt đen do kim loại có tính oxi hóa mạnh. Chính vì vậy mà thời gian sử dụng không dài, khoảng 5 năm.

Nếu bạn đang thắc mắc bọc răng sứ bao nhiêu tiền mà điều kiện tài chính giới hạn, bạn có thể chọn loại răng sứ này.

>> Xem thêm: Bảng giá nha khoa

2. Chi phí bọc răng sứ toàn sứ


Gọi là răng sứ toàn sứ bởi lớp trong và ngoài của răng đều làm bằng sứ. Răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn răng sứ kim loại bởi màu sáng bóng tự nhiên, không biến màu trong suốt thời gian sử dụng, cố định chắc chắn và được chế tạo bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM.

Chi phí làm răng sứ toàn sứ cao hơn răng sứ kim loại, dao động trong khoảng 7 – 10 triệu đồng/ răng. Răng sứ toàn sứ bao gồm:

- Răng sứ Venus và Cercon có giá khoảng 5 – 6 triệu đồng/ răng tùy từng nha khoa. Hai loại răng này sử dụng trong trường hợp răng bị khiếm khuyết nhẹ như: sứt mẻ, vỡ ở mức độ nhẹ; răng bị xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh không thể tẩy trắng răng.


Ngoài ra, với các trường hợp như trên, đặc biệt sâu răng nhẹ, các nha khoa có thể sử dụng một loại răng khác – răng sứ toàn sứ Emax, có mức giá khoảng 7 triệu đồng/ răng.

- Với trường hợp nặng hơn như: viêm tủy, viêm lợi, sâu răng, kết hợp với implant để trồng răng mới thay thế răng bị mất, các nha khoa sẽ sử dụng loại răng sứ toàn sứ Ceramill hay Nacera với lớp sườn Zirconia cao cấp. Chi phí thực hiện cho hai loại răng này từ 8 – 10 triệu đồng/ răng.


Như vậy chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi: “Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?” Các bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn tại địa chỉ sau:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

Giải đáp: Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét