Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Có nên bọc răng sứ Ceramill hay không?

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các loại răng sứ kim loại, răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một loại răng mới: răng sứ Ceramill. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu: Có nên bọc răng sứ Ceramill hay không!


1. Bọc răng sứ Ceramill là gì?


Răng sứ Ceramill là loại răng sứ không kim loại nhập khẩu trực tiếp Đức, có nhiều ưu điểm nổi bật giống hai loại răng sứ toàn sứ Cercon và Zirconia về màu sắc, độ bền bóng và cải thiện một số bệnh lý về răng.

Răng sứ Ceramill được chế tạo từ vật liệu Ceramill Zolid, được tập đoàn Amann Girbach Germany phát triển đưa vào sử dụng. Đây được coi là 1 trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay, bởi nó có thể đạt được kết quả phục hình răng tốt nhất cả về tính thẩm mỹ, độ bền chắc trên cung hàm, mức độ chịu lực lên tới 1100 Mpa.


2. Có nên bọc răng sứ Ceramill?


Một số ưu điểm của bọc răng sứ Cermill


- Ưu điểm vượt trội của răng sứ Ceramill chính là độ bền vững của nó. Thông thường răng sứ Ceramill có thể sử dụng đến 20 năm, nhưng nếu bạn có cách chăm sóc vệ sinh răng tốt, răng có thể sử dụng vĩnh viễn.

- Tính thẩm mỹ của răng sứ Ceramill không kém so với hai loại răng toàn sứ Cercon và Zirconia, luôn có màu sáng bóng tự nhiên và giống hệt răng thật. Trong toàn bộ thời gian sử dụng, sẽ không bị đen viền như răng sứ kim loại.

- Răng sứ Ceramill được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM CEREC giúp chế tạo mão răng chuẩn xác, vừa khít với khung hàm của mọi khách hàng.

Các trường hợp nên bọc răng sứ Ceramill?


Răng sứ không kim loại Ceramill phù hợp với hầu hết các bệnh nhân gặp khiếm khuyết về răng như:

- Răng sau khi điều trị các bệnh lý liên quan như viêm tủy, sâu răng, v.v...

- Răng bị sứt mẻ do nguyên nhân khách quan hoặc do bẩm sinh.

- Răng bị xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh nặng hay ố vàng không thể tẩy trắng bằng biện pháp thông thường.

- Một số trường hợp răng bị lệch lạc ở mức độ nhẹ.

Có nên bọc răng sứ Ceramill?


Có thể thấy răng sứ Ceramill có nhiều ưu điểm vượt trội về màu sắc tự nhiên, độ bền bóng, độ vững chắc và chịu lực cao. Ngoài ra, nó còn phù hợp với hầu hết các đối tượng có khiểm khuyết về răng.

Chi phí bọc răng sứ Ceramill khoảng 6 – 8 triệu đồng/răng, tuy nhiên với mức giá này bạn có thể sử dụng gần như trọn đời. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn bọc răng sứ Ceramill.

Để được tư vấn và bọc răng sứ Ceramill giá tốt, các bạn có thể tham khảo tại:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Có nên bọc răng sứ Ceramill hay không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét