Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Trồng răng sứ Nacera như thế nào?

Trồng răng sứ Nacera như thế nào? Làm răng sứ Nacera có đau không? Rất nhiều khách hàng đã thắc mắc và mong muốn nha khoa giải đáp vấn đề này. Hôm nay, nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ giúp quý khách hàng tháo gỡ vấn đề này!

1. Trồng răng sứ Nacera như thế nào?


Răng sứ Nacera là răng toàn sứ với khung sườn chế tạo từ vật liệu Zirconia và lớp vỏ bọc sứ Ceramco3. Kết cấu từ hai loại vật liệu tốt nhất, răng sứ Nacera được đánh giá là răng sứ không kim loại chất lượng tốt nhất hiện nay.


Răng sứ Nacera có thể phục hình, loại bỏ hầu hết các khuyết điểm trên răng như:
- Răng sứt mẻ, nứt vỡ, gãy hoặc mất răng.
- Răng bị biến màu, nhiễm màu kháng sinh không thể tẩy trắng.
- Răng bị thưa, răng hô, răng lệch lạc, v.v...
- Răng phụ hình trong kỹ thuật cấy ghép Implant.

Trồng răng sứ Nacera như thế nào?


Quy trình trồng răng sứ Nacera gồm 4 bước được mô phỏng như hình ảnh dưới đây:


Có thể thấy rằng quy trình trồng răng sứ Nacera khá phức tạp và chi phí thực mỗi ca không hề nhỏ, vì vậy để đảm bảo răng sứ Nacera luôn bền đẹp, quý khách hàng cần lưu ý cách chăm sóc răng sứ Nacera.

2. Cách chăm sóc răng sứ Nacera


Bằng việc tìm hiểu trồng răng sứ Nacera như thế nào, quý khách hàng có thể thấy quy trình trồng răng không hề đơn giản, do đó trong quá trình sử dụng, quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây:


- Vệ sinh răng đúng cách để đảm bảo răng luôn khỏe mạnh. Đánh răng 2 lần/ ngày và lựa chọn bàn chải lông tơ mềm để tránh làm tổn thương răng và vùng nướu xung quanh. Ngoài ra, quý khách có thể kết hợp sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám triệt để.

- Lựa chọn thực phẩm có độ cứng vừa phải, nên chọn đồ ăn mềm, dễ nhai để tránh làm hỏng răng. Tương tự với đồ uống, không nên sử dụng nhiều đồ uống có gas, cafe – những thức uống dễ làm răng xỉn màu.

- Thường xuyên tái khám tại nha khoa từ 3 – 6 tháng/ lần để lấy vôi răng và kiểm tra sức khỏe răng miệng, khắc phục bệnh kịp thời.

Nhận tư vấn trồng răng sứ Nacera miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

Trồng răng sứ Nacera như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét