Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Khám phá những tác dụng của bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ hiện nay khá phổ biến. Nhưng còn nhiều người đang băn khoăn không biết tác dụng của bọc răng sứ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn!

1. Giúp hình dáng của răng và màu sắc đẹp hơn

Tác dụng của bọc răng sứ mà mọi người thấy rõ nhất đó là tính thẩm mỹ. Sau khi bọc răng sứ thì hình dáng của răng đẹp hơn, đều hơn. Màu sắc của răng giống với răng tự nhiên, sáng bóng và đẹp hơn. Và tùy thuộc vào chất liệu răng sứ bạn bọc mà hiệu quả sẽ khác nhau. Nếu là bọc răng sứ kim loại thường thì mức giá phải chăng nhưng sau một thời gian sử dụng thì phần cổ răng sẽ có màu xám của kim loại. Nếu bọc răng sứ Titan thì tuổi thọ của răng cao và không bị thâm đen viền nứa. Răng sứ kim loại quý hiếm thì hàm răng sẽ có màu sắc tự nhiên hơn kim loại thường. Bọc răng sứ với răng toàn sứ tuy giá cả cao nhưng răng sẽ có màu sắc đẹp, tự nhiên và không bị đổi màu trong thời gian sử dụng.
C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\tac-dung-cua-boc-rang-su-01.jpg

2. Tác dụng của bọc răng sứ - Giúp phục hồi phục các chức năng của răng

Trong trường hợp hàm răng bị: hô, móm, mọc chen chúc, khấp khểnh…làm ảnh hưởng tới chức năng nhai của hàm răng. Tình trạng nếu kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn. Bọc răng sứ có tác dụng chỉnh lại các khớp cắn, và việc nhai sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, trước khi bọc răng sứ các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các vấn đề về răng miệng của bạn. Nếu bạn mắc phải các bệnh lí về răng miệng thì sẽ được chữa trị trước khi bọc răng sứ.


C:\Users\Ngo Thi Huyen\Desktop\tac-dung-cua-boc-rang-su-02.jpg

3. Việc vệ sinh răng miệng sẽ dễ dàng hơn sau khi bọc răng sứ

Khi bọc răng sứ sẽ giúp cho răng của bạn về đúng vị trí, nếu trước đó răng của bạn mọc chen chúc, lộn xộn thì việc vệ sinh răng sẽ diễn ra khó khăn. Sau khi tiến hành bọc răng sứ thì việc vệ sinh răng miệng và chăm sóc răng sẽ dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.
Bài chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã hiểu được tác dụng của bọc răng sứ cũng như giải đáp được câu hỏi có nên bọc răng sứ hay không. Nếu bạn đang muốn bọc răng sứ thì hãy tới phòng khám nha khoa để được các y, bác sĩ kiểm tra tình trang răng miệng của bạn và đưa ra giải pháp bọc răng sứ thích hợp nhất. Để được chăm sóc và tư vấn tốt nhất hãy tới nha khoa Quốc Tế Việt Đức, phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm , nhiệt tình cũng với cơ sở hiện đại tiêu chuẩn năm sao. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Khám phá những tác dụng của bọc răng sứ thẩm mỹ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét