Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội

Phương pháp bọc răng sứ không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, bọc răng sứ ở đâu luôn là câu hỏi mà mọi người thường băn khoăn, địa chỉ nào bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

  1. Tiêu chí lựa chọn bọc răng sứ uy tín

  • Chất liệu bọc răng sứ: chất liệu răng sứ phải đa dạng, phong phú cho bạn sự lựa chọn để bọc răng sứ. Răng sứ có nhiều loại, mỗi một loại răng sứ đều có những ưu và nhược điểm riêng và phù hợp đối với từng người.
  • Tay nghề của đội ngũ bác sĩ: việc chọn bác sĩ có tay nghề quyết định việc bạn bọc răng sứ có được bền, đẹp hay không.
  • Cơ sở vật chất: cơ sở vật chất có đầy đủ, an toàn, theo tiêu chuẩn y tế, giúp bạn yên tâm và an toàn trong quá trình bọc răng sứ.

  1. Bọc răng sứ tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức.

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong các địa chỉ nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội. đã thực hiện thành công hơn 15.000 ca bọc răng sứ đồng thời nhận được sự phản hồi rất tốt từ khách hàng, đạt top 10 phòng khám nha khoa uy tín tại Việt Nam.
Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, đặc biệt có bàn tay vàng nha khoa bác sĩ Trịnh Đức Mậu.Tới đây, bạn có thể yên tâm về trình độ tay nghề của các bác sĩ.
Bác sĩ: Trịnh Đức Mậu
Tại đây, hệ thống trang thiết bị hiện đại được đồng bộ nhập về các hãng trên thế giới, theo tiêu chuẩn 5 sao như: hệ thống Hệ thống CAD/ CAM, phòng Labo tại chỗ, phục vụ cho những khách hàng ở xa có nhu cầu phục hình răng sứ ngay trong ngày. 
Chất liệu răng sứ đa dạng hiện nay tại có 6 răng sứ cho khách hàng lựa chọn. Thời gian bảo hành dài lên tới 15 năm, giá cả hợp lý từ 1 triệu-10 triệu phù hợp với mọi người. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, nhiệt tình.
Các loại răng sứ hiện nay
Để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét